Chăm sóc vệ sinh sau khi cắt bao quy đầu

Nỗi niềm của những người bị mắc các chứng bệnh về bao quy đầu chỉ có thể giải quyết khi đến khám và thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Không quá khó và mất nhiều thời gian để thực hiện nhưng sau khi cắt bao quy đầu nhất thiết người bệnh cần chú ý chăm sóc cẩn thận.

Bao quy đầu là lớp da bao bọc quy đầu bảo vệ quy đầu khỏi nhưng sang chấn, bảo tồn sự nhạy cảm của bao quy đầu, giúp cho da quy đầu hồng hào hơn.

Bất cứ trẻ sơ sinh nào cũng có bao quy đầu và thường bị dính bao quy đầu. Theo sự phát triển tự nhiên trẻ từ 1-3 tuổi bao quy đầu sẽ tự tách khỏi quy đầu. Tuy nhiên nếu bị dài bao quy đầu hay hẹp bao quy đầu thì đó là triệu chứng bất thường, tốt nhất cần đi cắt trước tuổi dậy thì.

Cắt bao quy đầu có gây đau không?

Trước kia với phương pháp thông thường thì cắt bao quy đầu thường gây đau đớn, chảy máu và những bệnh nhân không may mắn thường gặp phải các biến chứng như nhiễm trùng, sưng đau, nguy hiểm hơn là mất cảm giác khi quan hệ.

Công nghệ y học phát triển đưa ra những thành tựu tiến bộ trong đó kỹ thuật xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc là phương pháp hiện đại nhất trên thế giới chuyên dụng để cắt bao quy đầu. Phương pháp này sẽ cho bạn một kết quả điều trị tốt nhất.

Bạn lo sợ phải nằm viện? chi phí cao? Hay lo lắng về những tai biến sau khi cắt? Hãy yên tâm vì phương pháp này không gây đau, không phải nằm viện, tiến hành trong 20-30 phút nên không hề ảnh hưởng tới công việc, đặc biệt chi phí lại rất bình dân. Phòng khám đa khoa Thành Đức trực thuộc Công ty cổ phần dịch vụ Y tế Thiên Tâm đã áp dụng phương pháp điều trị này cho tất cả những ca tiểu phẫu cắt bao quy đầu.

Chăm sóc vệ sinh sau khi cắt bao quy đầu cần chú ý gì?

Chăm sóc vệ sinh sau khi cắt bao quy đầu

• Một số triệu chứng khó chịu sẽ xuất hiện, 1 vài ngày sau sẽ hết. Bạn cần chú ý nghỉ ngơi, không làm những việc nặng.
  • Vệ sinh bộ phận sinh dục hàng ngày, đừng vì đau mà bỏ qua không lau rửa vi khuẩn bên ngoài sẽ xâm nhập làm bạn dễ bị nhiễm trùng bởi vết thương mới vẫn chưa liền. Chú ý tránh làm ướt miệng vết thương.
  • Thời gian này bạn phải kiêng quan hệ tình dục ít nhất là 4 tuần, không đọc sách, xem phim kích dục vì sẽ khiến dương vật cương cứng, gây đau.
  • Mặc đồ thông thoáng, không mặc đồ bó chặt.
  • Bạn có thể uống ít nước hơn để không phải đi tiểu nhiều lần bởi nước tiểu rớt vào nếu không lau sạch sẽ làm đau sót và viêm nhiễm.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám Bao Quy Đầu Phòng khám đa khoa Thành Đức trực thuộc Công ty cổ phần dịch vụ Y tế Thiên Tâm chúng tôi về những chú ý sau khi cắt bao quy đầu. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 0866563361 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.

Bác sĩ tư vấn giải đáp mọi thắc mắc của bạn.