KHÁM TIỂU NHIỀU LẦN Ở ĐÂU TỐT?

Tiểu nhiều lần không phải là một bệnh mà là triệu chứng của bệnh liên quan đến đường tiết niệu, tuyến tiền liệt hoặc thận,...

KHI NÀO CẦN ĐI KHÁM TIỂU NHIỀU LẦN

Tiểu nhiều lần có nhiều nguyên nhân. Nếu là nguyên nhân do nam giới uống nhiều nước, ăn các thực phẩm chứa nhiều nước hoặc sử dụng thuốc lợi tiểu,... thì nam giới không cần đi khám mà chỉ cần điểu chỉnh lại chế độ ăn uống, sinh hoạt của mình.

Tuy nhiên, nếu nam giới tiểu nhiều lần không do những nguyên nhân trên hoặc kèm theo là các dấu hiệu như tiểu buốt, tiểu rát, tiểu rắt, tiểu không tự chủ thì cần ngay lập tức đi khám để phát hiện bệnh và điều trị kịp thời.

TIỂU NHIỀU LẦN LÀ BỆNH GÌ?

Tiểu nhiều lần kèm theo các dấu hiệu bất thường có thể là do các bệnh như:

Viêm đường tiết niệu: nguyên nhân do vi khuẩn xâm nhập dẫn đến các triệu chứng tiểu nhiều, tiểu buốt, có thể gây hẹp niệu đạo hoặc tắc ống dẫn tiểu.

Viêm tuyến tiền liệt: là một dạng viêm nhiễm tại tuyến tiền liệt. Nếu không điều trị sớm bệnh có thể phát triển thành ung thư.

Phì đại tuyến tiền liệt: là tình trạng tăng sinh quá mức của các mô xơ tại tuyến tiền liệt khiến tuyến tiền liệt bị phình to, chèn ép niệu đạo gây ra tiểu rắt, tiểu nhiều lần.

Viêm bàng quang: Là tình trạng nhiễm khuẩn ở bàng quang do một loại vi khuẩn họ đường ruột gây ra. Điều này khiến khả năng phản xạ tự động của bàng quang của giảm sút, thông báo khi lượng nước chưa đạt mức thông thường.

Suy thận/sỏi thận: Tình trạng suy thận hoặc có sỏi ở thận cũng khiến việc đi tiểu trở nên khó khăn, đau tức.

ĐỊA CHỈ KHÁM TIỂU NHIỀU UY TÍN TẠI HÀ NỘI

Phòng khám đa khoa Thành Đức trực thuộc Công ty cổ phần dịch vụ Y tế Thiên Tâm có chuyên khoa tiết niệu uy tín nhiều năm, chuyên khám và điều trị các bệnh về đường tiết niệu, tuyến tiền liệt,... với hiệu quả cao.

Phòng khám có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, tận tâm với người bệnh.

Thiết bị kỹ thuật y tế hiện đại đảm bảo kết quả kiểm tra, xét nghiệm chính xác.

Quy trình khám chữa đơn giản: đặt lịch online- tới khám theo lịch hẹn - khám và làm xét nghiệm - Điều trị theo chỉ định.

Chi phí tại phòng khám luôn đảm bảo đúng theo quy định của Sở y tế, luôn công khai cho người bệnh trước khi điều trị.

Đội ngũ bác sĩ tư vấn, đặt lịch online từ 6h-23h và thăm khám, điều trị từ 8h- 20h hằng ngày sẽ giúp người bệnh tiết kiệm được thời gian và chi phí.

Nếu nam giới đang có dấu hiệu tiểu nhiều lần và muốn đi khám, hãy nhanh chóng đặt lịch với bác sĩ tại khung chat bên dưới để có lịch khám phù hợp nhất.

Phòng khám đa khoa Thành Đức trực thuộc Công ty cổ phần dịch vụ Y tế Thiên Tâm

+ Địa chỉ: Số 11 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

+ Điện thoại: 0866563361

+ Thời gian tư vấn & đặt lịch: 6h-23h hàng ngày (kể cả ngày nghỉ và ngày lễ)

+ Thời gian khám chữa: 8h-20h hàng ngày (kể cả ngày nghỉ và ngày lễ)

KHÁM TIỂU NHIỀU LẦN Ở ĐÂU TỐT?