NHỮNG BỆNH NAM GIỚI THƯỜNG GẶP VÀ ĐỊA CHỈ CHỮA TRỊ UY TÍN

Các bác sỹ nam khoa Phòng khám đa khoa Thành Đức trực thuộc Công ty cổ phần dịch vụ Y tế Thiên Tâm cho biết, vùng kín nam giới có nguy cơ đối mặt với rất nhiều bệnh lý khác nhau, từ bệnh viêm nhiễm cho đến các bệnh liên quan đến chức năng sinh lý. Để giúp nam giới có thêm những kiến thức về sức khỏe vùng kín của mình, các bác sỹ chuyên khoa sẽ khái quát những bệnh nam giới thường gặp ở vùng kín.

NHỮNG BỆNH THƯỜNG GẶP Ở VÙNG KÍN NAM GIỚI

Bệnh nam giới có thể được điều trị dứt điểm, nếu người bệnh nhanh chóng liên hệ các chuyên gia nam khoa khi bước đầu phát hiện các dấu hiệu sớm của bệnh.

Yếu sinh lý

Yếu sinh lý hay còn gọi là rối loạn cương dương, ở trường hợp này nam giới thường không để khả năng để điều khiển sự cương cứng trong quá trình quan hệ tình dục. Yếu sinh lý gây ảnh hưởng nặng nề đến tâm lý, sức khỏe của nam giới, khiến nam giới luôn có cảm giác tự ti mặc cảm với bạn tình gây nguy cơ bị đổ vỡ hạnh phúc gia đình.

Rối loạn xuất tinh

Rối loạn xuất tinh là hiện tượng nam giới mắc chứng xuất tinh sớm, xuất tinh chậm hoặc không xuất tinh được. Đối với nam giới có tình trạng xuất tinh bình thường, khi ở giai đoạn cương cứng và cao trào, nam giới sẽ xuất tinh, tuy nhiên một số trường hợp mắc chứng rối loạn xuất tinh sẽ xuất tinh không theo sự kiểm soát của nam giới.

Các bệnh lý về bao quy đầu

Một số bệnh lý về bao quy đầu nam giới thường mắc phải như: dài - hẹp bao quy đầu, viêm bao quy đầu. Các bệnh lý về bao quy đầu nếu không được điều trị nhanh chóng có thể dẫn đến viêm nhiễm các cơ quan liên quan do vi khuẩn tích tụ trong bao quy đầu không được vệ sinh sạch sẽ. Bệnh kéo dài có thể gây viêm nhiễm dạng nặng, hoại tử, có nguy cơ phải cắt bỏ dương vật và dẫn đến vô sinh vĩnh viễn.

Bệnh lý tinh hoàn

Các bệnh lý tinh hoàn mà nam giới thường gặp là: viêm tinh hoàn, xoắn tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn,… . mắc các bệnh lý về viêm tinh hoàn có thể khiến nam giới phải chịu đựng những cơn đau đớn kéo dài. Bệnh diễn ra trong thời gian dài sẽ xuất hiện tiểu máu, tiểu mủ, kèm theo mùi hôi khó chịu. Riêng đối với trường hợp xoắn tinh hoàn nếu không điều trị kịp thời trong vài giờ, nam giới có thể sẽ bị hoại tử phải cắt bỏ 1 hoặc cả hai bên tinh hoàn.

Viêm đường tiết niệu

Viêm đường tiết niệu là tình trạng vi khuẩn xâm nhập phát triển và tấn công đường tiết niệu gây viêm nhiễm. Viêm đường tiết niệu hiện nay đã có phương pháp điều trị dứt điểm nếu người bệnh tích cực thăm khám. Tùy theo kết quả chuẩn đoán về nguyên nhân cũng như tình hình bệnh lý, các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp cho từng bệnh nhân.

Các bệnh tuyến tiền liệt

Một số bệnh phổ biến ở tuyến tiền liệt mà nam giới có nguy cơ mắc phải như:phì đại tuyến tiền liệt, viêm tuyến tiền liệt, u xơ tuyến tiền liệt, … Viêm tuyến tiền liệt có tỷ lệ mắc bệnh cao nhất là ở nam giới đã quan hệ tình dục, quan hệ tình dục nhiều người và không an toàn.

Các bệnh xã hội

Các bệnh xã hội ở nam giới phổ biến như sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, giang mai, bệnh lậu là những bệnh nguy hiểm, lây qua đừng tình dục. Các bệnh nam giới này thường khó điều trị triệt để và dễ lây lan. Do đó bác sĩ Phòng khám đa khoa Thành Đức trực thuộc Công ty cổ phần dịch vụ Y tế Thiên Tâm khuyến cáo: nam giới không được chủ quan, nhanh chóng tới cơ sở y tế để thăm khám khi có triệu chứng bất thường, tránh ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

Nấm Chlamydia

Nấm Chlamydia là một trong những bệnh nguy hiểm, lây nhanh qua đường sinh dục. Chlamydia gây khó khăn trong quá trình điều trị, bởi bệnh thường không có biểu hiện triệu chứng ban đầu. Vì thế, nam giới nên tiến hành thăm khám sức khỏe định kì 3 đến 6 tháng 1 lần để có thể sớm phát hiện và điều trị bệnh nhanh chóng.

Bạn đang có dấu hiệu bất thường? Cick tư vấn ngay!

CHỮA BỆNH NAM GIỚI Ở ĐÂU HIỆU QUẢ?

Phòng khám nam khoa Phòng khám đa khoa Thành Đức trực thuộc Công ty cổ phần dịch vụ Y tế Thiên Tâm chuyên khám chữa các bệnh nam giới với hiệu quả cao, chi phí hợp lý, được nhiều bệnh nhân tin tưởng. Phòng khám được xây dựng theo mô hình 3H của bệnh viện chất lượng cao (Hospital- Hotel- Home) với đầy đủ các tiêu chí:

Trình độ chuyên môn cao: Hội tụ các bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, giàu y đức, dày dạn kinh nghiệm trong chẩn đoán và chữa bệnh nam giới.

Thiết bị y tế hiện đại: Phòng chức năng đạt chuẩn được trang bị các dụng cụ tối tân để phục vụ công tác thăm khám và điều trị đảm bảo an toàn.

Phương pháp chẩn trị chính xác: Công nghệ, kỹ thuật và thành tựu y khoa hiện đại luôn được ưu tiên áp dụng để đưa ra kết quả chẩn đoán chính xác.

Vấn đề chi phí minh bạch, hợp lý: Trong khi cung cấp dịch vụ y tế chất lượng, các khoản chi phí vẫn được duy trì ở mức hợp lý, bệnh nhân luôn được tham khảo bảng kê khai rõ ràng trước điều trị.

Bảo mật thông tin: Vấn đề vùng kín và thông tin riêng tư của bệnh nhân luôn được y bác sĩ và nhân viên Phòng khám tôn trọng, giữ kín theo đúng quy định hiện hành.

Hi vọng với những chia sẻ của các chuyên gia nam khoa Phòng khám đa khoa Thành Đức trực thuộc Công ty cổ phần dịch vụ Y tế Thiên Tâm về vấn đề những bệnh nam giới thường gặp đã giúp cho bạn đọc có thêm kiến thức thiết thực cho việc phòng chống và điều trị bệnh. Mọi thắc mắc có liên quan, bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp tại Phòng khám đa khoa Thành Đức trực thuộc Công ty cổ phần dịch vụ Y tế Thiên Tâm Số 11 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội (Đi qua ngõ 5 KDT, cách ngã tư Nguyễn Trãi-KDT 100m) hoặc nhấp vào ô tư vấn bên dưới để được trò chuyện trực tiếp cùng các chuyên gia của chúng tôi.
NHỮNG BỆNH NAM GIỚI THƯỜNG GẶP VÀ ĐỊA CHỈ CHỮA TRỊ UY TÍN