TỰ NHẬN BIẾT CÁC TRIỆU CHỨNG CỦA VIÊM ĐƯỜNG TIẾT NIỆU

Bệnh viêm đường tiết niệu dễ bị nhầm lẫn với các bệnh nhiễm khuẩn qua đường quan hệ tình dục khác, do đó người bệnh cần quan tâm đến sức khỏe của mình hơn để nhận biết các triệu chứng của viêm đường tiết niệu và sớm đi thăm khám để được điều trị chính xác và kịp thời.

TRIỆU CHỨNG CỦA VIÊM ĐƯỜNG TIẾT NIỆU

Viêm đường tiết niệu là bệnh do vi khuẩn UTI (urinary tract infection) gây viêm nhiễm gây ra. Mặc dù bệnh này không nguy hiểm nhưng lại khiến người bệnh cảm thấy khó chịu và đau rát, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Mỗi người cần tự nhận biết các triệu chứng viêm đường tiết niệu để điều trị kịp thời, tránh ảnh hưởng đến cuộc sống cũng như các biến chứng nguy hiểm hơn.

Đi tiểu thấy đau

Đau buốt khi tiểu tiện là triệu chứng phổ biến nhất của người bị viêm đường tiết niệu. Người bệnh viêm đường tiết niệu sẽ cảm thấy rất đau rát khi đi tiểu. Thậm chí, nhiều người còn không thể chịu đau nên cố gắng nhịn tiểu dẫn đến bệnh càng trầm trọng hơn.

Muốn đi tiểu thường xuyên

Người bệnh viêm đường tiết niệu thường muốn đi tiểu nhiều lần và liên tục so với người bình thường. Điều này thật sự ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc của người bệnh. Cụ thể là người bệnh không thể tập trung công việc, giấc ngủ bị ảnh hưởng khi phải liên tục đi ra ngoài để giải quyết nhu cầu tế nhị này.

Tiểu ít

Nếu không có vấn đề gì về viêm đường tiết niệu, bạn có thể tiểu tiện bình thường. Nhưng nếu thấy tiểu khó, bí tiểu thì bạn có thể đã bị nhiễm trùng đường tiểu. Và cách tốt nhất để xác nhận nguyên nhân của tình trạng này là bạn phải đến khám tại khoa tiết niệu.

Tiểu đục, tiểu ra máu và nước tiểu có mùi khai

Nếu đi tiểu thấy máu, nước tiểu đục màu và có mùi hôi khủng khiếp thì không còn nghi ngờ gì nữa, bạn đã bị viêm đường tiết niệu. Trong trường hợp này, bạn phải đi khám ngay để tránh bệnh trầm trọng hơn nữa.

Đau bụng và sốt

Triệu chứng này ít khi khiến người ta liên tưởng đến bệnh viêm đường tiết niệu nhưng cũng không nên xem thường và bỏ qua, đặc biệt là khi nó xuất hiện kèm với các triệu chứng kể trên. Khi các dấu hiệu tiểu buốt, tiểu máu, …kèm với đau bụng và sốt thì có thể bệnh đã trở nên rất trầm trọng.

CÁCH PHÒNG NGỪA VIÊM ĐƯỜNG TIẾT NIỆU

Uống nhiều nước và không nên nhịn tiểu.

Vệ sinh sạch sẽ trước và sau khi quan hệ tình dục.

Vệ sinh đúng cách sau khi đi đại tiện: vệ sinh từ trước ra sau để tránh lây lan của vi khuẩn.

Nên tắm vòi hoa sen hơn là ngâm bồn tắm.

Vệ sinh sạch và thay bằng thường xuyên trong thời kỳ kinh nguyệt.

Tránh mặc quần áo lót bằng vải tổng hợp và đồ chật, vì nó sẽ làm ra nhiều mồ hôi khiến gia tăng mầm bệnh tại chỗ.

ĐIỀU TRỊ VIÊM NIỆU ĐẠO TỐT Ở ĐÂU TẠI HÀ NỘI

Hiện nay, Phòng khám đa khoa Thành Đức trực thuộc Công ty cổ phần dịch vụ Y tế Thiên Tâm là một trong những địa chỉ hỗ trợ chữa viêm đường tiết niệu uy tín tại Hà Nội. Phòng khám đa khoa Thành Đức trực thuộc Công ty cổ phần dịch vụ Y tế Thiên Tâm luôn tự hào là một trong những phòng khám chữa bệnh nam khoa chất lượng cao. Chúng tôi có những thế mạnh về khám chữa bệnh như:

Đội ngũ y bác sĩ giỏi

Phòng khám đa khoa Thành Đức trực thuộc Công ty cổ phần dịch vụ Y tế Thiên Tâm có đội ngũ bác sĩ giỏi về chuyên môn và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chữa bệnh xã hội, bệnh nam khoa trong đó có chuyên khoa hệ tiết niệu. Các bác sĩ đều là những người có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, chuyên sâu và có kinh nghiệm nhiều năm tại các bệnh viện lớn.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc hiện đại

Để hỗ trợ tốt nhất trong quá trình thăm khám, chữa trị bệnh, Phòng khám đa khoa Thành Đức trực thuộc Công ty cổ phần dịch vụ Y tế Thiên Tâm đã đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, nhập khẩu những máy móc, trang thiết bị y tế tiên tiến. Điều này không chỉ giúp kết quả xét nghiệm cụ thể mà giúp cho quá trình hỗ trợ điều trị bệnh có thể áp dụng nhiều kỹ thuật mới tốt hơn.

Chi phí công khai minh bạch

Tại Phòng khám đa khoa Thành Đức trực thuộc Công ty cổ phần dịch vụ Y tế Thiên Tâm, tất cả mọi chi phí khám chữa bệnh đều được công khai, minh bạch theo quy định của Sở Y tế. Khi bệnh nhân đến thăm khám, mọi khoản chi phí luốn được thông báo chi tiết trước khi trị bệnh để giúp bệnh nhân có thể lựa chọn được phương pháp chữa trị phù hợp.

Đặt lịch hẹn thăm khám nhanh chóng, tiết kiệm thời gian

Chúng tôi đã xây dựng thành công hệ thống đặt lịch hẹn khám, tư vấn online, khi có nhu cầu thăm khám và chữa bệnh, bệnh nhân đặt lịch hẹn ngày giờ thăm khám thuận tiện cho làm việc, học tập của bản thân qua hệ thống website của phòng khám. Khi đặt lịch hẹn khám trước, sẽ không phải mất thời gian chờ đợi, từ đó tiết kiệm thời gian tối đa.

Nếu bạn cần tư vấn giải đáp tình trạng bệnh hãy liên hệ với bác sĩ nam khoa Phòng khám đa khoa Thành Đức trực thuộc Công ty cổ phần dịch vụ Y tế Thiên Tâm, bằng cách nhấp vào bảng chat bên dưới, bác sĩ nam khoa tư vấn trực tiếp miễn phí và đăng ký lịch hẹn khám với bác sĩ chuyên nam khoa. Đường dây nóng tư vấn miễn phí: 0866563361 với bác sĩ nam khoa. Địa chỉ Phòng khám đa khoa Thành Đức trực thuộc Công ty cổ phần dịch vụ Y tế Thiên Tâm: Số 11 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
TỰ NHẬN BIẾT CÁC TRIỆU CHỨNG CỦA VIÊM ĐƯỜNG TIẾT NIỆU